CÂY HỒNG MÔN

Nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế chính là vẻ đẹp của Hồng Môn (đỏ) Hồng Môn kết hợp với những chậu thủy tinh đầy màu sắc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống của bạn. 

CÂY HỒNG MÔN

Ý nghĩa:
Dù mang màu gì: Đỏ thắm nhiệt tình nồng ấm, màu xanh tràn đày hy vọng, hay màu trắng của sự thuần khiết. Trái tim này sẽ mãi thuộc về em (anh). Đó chính là loài hoa mang hình trái tim đầy ý nghĩa tượng hình: Hồng môn.
CÂY ĐẠI HỒNG MÔN
Cây Đại hồng môn


cây tiểu hồng môn
Cây Tiểu hồng môn
Có nguồn gốc từ Hawai. Loài hoa này biểu trưng cho sự hiếu khách.
Cây hồng môn có xuất xứ từ Colombia, được nhập nội vào Việt Nam. Loài cây này có thân ngắn, thường mọc thành bụi, sống lâu năm, sinh trưởng nhanh và chịu bóng một phần. Cây ưa khí hậu mát ẩm, có nhu cầu nước trung bình. Không chịu được ánh nắng trực tiếp, ở ánh nắng trực tiếp, lá bị cháy. Ánh sáng thích hợp là 50% hoặc thấp hơn.
Hồng môn gồm 3 loại chính: đại hồng môn, trung hồng môn, và tiểu hồng môn. Trong đó Đại hồng môn là hoa màu đỏ đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chăm sóc:
Hoa hồng môn là loại cây cảnh tương đối dễ trồng không đòi hỏi nhiều công chăm sóc lại rất dễ sinh trưởng và phát triển. Trồng hồng môn trong nhà lưới nên phải đảm bảo thoáng mát, độ ẩm trên 70% vì hồng môn là loại cây ưa ẩm. Tùy vào nhiệt độ có thể tưới mỗi ngày từ 1~3 lần, nhưng không được tưới quá nhiều, làm úng cây.
Theo thegioicayxanh.vn
Bình luận

All comments [ 1 ]


Anonymous March 14, 2019 at 2:35 AM

Cây Xanh Hoàng Nguyên cây trầu bà đế vương đỏ là đẹp số 1 rồi, mấy bạn đến đây xem thử cây cảnh nha

Your comments

Giới thiệu bản thân

cong ty mua ban cay canh da nang, ban cay canh tai da nang, chậu hoa đẹp Đà Nẵng, hoa đẹp Đà Nẵng, cây cảnh đẹp Đà Nẵng, vườn hoa Đà Nẵng,

Powered by Blogger.

Sản phẩm HOT

Hỗ trợ trực tuyến

Web cây cảnh Đà Nẵng www.caycanhdanang.com

Name

Email *

Message *